to give and not to count the cost

it all started with a treat.
i was with PintigNgPuso, dancingDJ, Santino, Engr.GC, and kuya jojo.
we had dinner at karlos, then proceed at Starbucks.
it was my first time at the place.
sofa. amoy ng kape. nagkukwentuhang magkakaibigan.
ilan lamang sa mga nakita ko sa lugar.

"friends are like snowflakes, all different and all beautiful."
- starbucks christmas
nakaagaw pansin. at muling napaalala ng isang blogpost ni PintigNgPuso.


isang masayang gabi...

nandyan ang F na grade sa jokes ni Santino.
mga banat ng isang bagong kakilala.
mga tanong tungkolsa puso ni PintigNgPuso.
business concerns with Engr.GC, pati na rin ang mga kwento niyang
kahit papano napapatawa si dancingDJ.
ang "to give and not to count the cost" na linya ni dancingDJ
na ilang beses inulit-ulit dahil lang sa sticker.

bottom line,
salamat sa treat,
at higit sa lahat...

salamat sa to give and not to count the cost moments with you.


isang gabing babaunin at itatago ng puso ko,
saan man pumunta. hugs :)

7 comments:

Ako Si Nikki said...

natatawa ako sa blog mo.. i dont know why kasi wala naman nakakatawa.. maybe i just miss being with them as well.. hay.. i really miss laughing out loud.. :)

Ako Si Nikki said...

tama.. "to give and not to count the cost.." i can only sigh... :)

Renzo Blanco said...

Nakakatuwa naman... nakikilala ko na sila isa-isa.. yung mga tao-tao sa blogs mo.. hehehe :)

racydear said...

:D

heartbeats* said...

walang anuman
sana marami pa tayong mahabi ng kwentong starbucks...
oo tama ka,
simpleng kwentuhan pero tagos sa puso
mga halakhak na yakap ang buong kalooban
sa tanong na kahit 'di mo sagutin maiintidihan mo na
masaya ako sa piling ng mga kaibigan...

miss na kita maya.
hindi siguro nakapag tataka
lagi ko silang kasama.

rexstatic said...

parang kilala ko ung mga mentioned sa blog na to ah :]

shexplanation said...

ok lng makilala nyo sila, buti nga yan eh :)