status ng puso: Masaya

This blog was created 2 weeks ago...


Everyday na lang kung makareceive ako ng love quote.

Most of the time, dinidelete ko na agad sa inbox ng cellphone ko.

'Di naman sa bitter ako about love, actually, masaya pa nga ako. Masaya ako kahit single ako.


Oo, single ako, pero alam kong hindi ako magiging malungkot dahil sa mga taong nagpapasaya sa'kin. Mga taong alam kong nagmamahal sa'kin ng totoo.

If I'm happy with my friends, then why should I need a deeper relationship with someone else?

Ito na ang madalas kong sinasabi kapag may nagtatanong sa'kin kung bakit single ako, o wala akong boyfriend. I'm just happy with the people I have now. Minsan nga tinanong ako ni unexpectedGuy kung kumusta ang puso ko. Ang tanging sagot ko lang ay 'masaya'. Akala siguro n'ya, masaya ako kasi may bago akong lovelife. Pero mali siya.


Be with people who know how lucky they are
when they have you.



4 comments:

Ako Si Nikki said...

be with people who know how lucky they are when they have you..

cge.. tatandaan ko din yan..

status ng puso ko..
underconstruction..
and i am proud of it..

im happy for you simplixiety.. really..

shexplanation said...

at least in process na
ang status ng puso mo..

thanks ate,
pero, that was 2 weeks ago.

lately, may mga nagpapalungkot
na naman sa akin.

mga taong mahalaga sa akin.
mga taong kailangang intindihin,
mga taong mahal ko.

Ako Si Nikki said...

mmm.. grabe noh.. ang buhay nga naman.. parang bola.. papasayahin ka, papalungkutin, papalungkutin pa, papalungkutin lalo, tapos sasaya na naman, at pasasayahin lalo, tapos kasayahang parang walang katapusan, tapos malulungkot na naman..

hay..

baka nahahawa na kayo sa akin ah.. pero hayaan mo, lilipas naman yan...

isulat mo lang..

Unknown said...

actually feeling ko my kasalanan ako dito...
been makulit sa status mo eh...
hahahhaha....


cge lang BOSS...
being single isn't that bad...
it's so bad, char.

hahahaha...

tama nga naman,
fulfill your dreams first...
hindi naman din magwowork ang relationships kung on your own hindi ka masay diba..

for now WAIT...

dadating din ang coffeePRINCE mo XD