magulong usapan

isa sa mga pinakamasarap na pakiramdam ay ang magmahal.
ngunit isa rin 'to sa mga pinakamasakit.

i may be loving someone right now.
but i am fine with what we have right now,
friendship.

text ko nga sa kaibigan ko,
i guess (a friend) is right. i'm still young.
i should enjoy life.
i'm moving on.
(he) will always have a place in my heart.
but for now, mag-ogma with someone or anyone :)

i may be happy, but not totally.
ginagawa ko na naman ang isang bagay na ayoko na sanang gawin,
dahil baka sa bandang huli,
ako lang ang masaktan.

may isang taong nagpapangiti sa'kin ngayon,
at inaamin ko,
malaking bagay ang ginagawa nya para sa'kin.
para makalimot pansamantala ang naguguluhang isip
at pusong malungkot.

bata pa nga siguro ako.
marami pa'ng pagdadaanan.
marami pa'ng makakasalamuha.
marami pa'ng pwedeng mangyari.

pero ewan.
masayang malungkot ako ngayon.
at mahirap sa parte ko'ng pigilan ang nararamdaman.

komplikado.
nakakakilig.
nakakalungkot.

No comments: