#nowplaying

NOT A BAD THING
Before, hindi ko alam kung pa'no ko ii-interpret ang kanta. But this afternoon, I realized, it's as if you're singing it for me, with the idea of me doubting someone like you could appreciate someone like me. Chos! Hahaha Assuming it that way made me say, pwede naman pala yun wini-wish kong "I deserve better."


KAKAIBABE
Kung pwede ko lang itranslate yung kanta para bumagay sayo. Remember my status na, "Pag natagpuan, 'Wag pakawalan..." I don't want to lose you. Kahit maraming fears at the back of my mind, my heart always tell me, to give us a try. Malay natin, maging totoo nga yung 8th as infinity. Kanta mo rin ba yan sa'kin? Am I a kakaibabe? Hahaha Feelingera lang ang ambisyosang froglet mo hahaha


LOVING YOU
Parang nakakalungkot ang kanta based sa lyrics and sa official music video. But I will only focus sa chorus.
Loving you,
every moment, every day of my life,
you know I'll be loving you
Loving you,
cause the way that we feel is so right,
you know I'll be loving you...


written 082414 #shesdatingaphotog

No comments: